CHIA SẺ

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

MUA CÂY GIỐNG XOÀI CÁT HÒA LỘC Ở ĐÂU?

Cây Xoài Cát Hòa Lộc là một trong những Giống Xoài rất được Bà con ưa chuộng. Cây có lá xanh quanh năm, dễ trồng và dễ chăm sóc. Cây rất thích hợp trồng làm Cây Bóng Mát, Cây Sân Vườn tại các khu đô thị, khu biệt thự, vừa tạo cảnh quan xanh, vừa cho quả ăn.


Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc

Bà con có nhu cầu mua lẻ, mua buôn Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để được tư vấn nhé.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Xoài Giống

Từ nhiều năm nay, Cây Xoài Cát Hòa Lộc cùng với cây Mận, cây Mít, Cây Bưởi, Cây Vú Sữa, Cây Nhãn… là những loại Cây Ăn Quả đang được lựa chọn để trồng làm Cây Bóng Mát trong các gia đình, Cây CôngTrình cảnh quan tại các dự án xây dựng, các khu dân cư mới, công trình xây mới.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Xoài Giống

Vì thế, Để đáp ứng nhu cầu Mua Cây Giống của Bà con nhà vườn với số lượng tùy ý, kích thước theo ý muốn…Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có ươm trồng Giống Xoài Cát Hòa Lộc chuẩn. Giống được nhân giống bằng cả phương pháp ghép cành.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhận vận chuyển cây giống toàn quốc vì thế Bà con nhà vườn dù ở gần hay xa cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cây giống, chất lượng dịch vụ.

Đặc điểm Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc tại Vườn ươm Gia Nguyễn có nguồn gốc từ Cái Bè – Tiền Giang. Giống được chọn lọc cá thể từ quần thể tại Viện Cây Ăn Quả Miền Nam.

Cây giống đảm bảo tiêu chuẩn xuất vườn, cây được ươm trồng trong bầu nilon tiêu chuẩn đóng túi đúng quy cách. Cây phát triển khỏe mạnh, tán lá đồng đều, các ngọn cây đều được đảm bảo cây không bị sâu bệnh.


Đặc điểm Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Cây giống sinh trưởng và sẽ cho trái sau 3 năm trồng. Tán Cây Xoài Cát Hòa Lộc hình tròn, lá dài hình lưỡi mác, đuôi lá rất nhọn và dài, mép lá gợn sóng. Giống cho trái to, trọng lượng trung bình 450 – 600g/trái, trái thuôn dài, có rốn trái và có nhiều chấm nhỏ đen tròn khi gi, vỏ vàng tươi khi chín, đầu trái nhọn. Quả có vị ngọt, thơm ngon, hạt dẹp, không xơ, thịt mịn chắc, nhiều thịt. Năng suất giống đối với cây 10 năm có thể cho thu hoạch trung bình 100 kg/cây/năm.

Bà con có nhu cầu tìm hiểu và Mua Cây Xoài Cát Hòa Lộc vui lòng xem thông tin tại http://cayxanhgianguyen.com/ hoặc gọi Hotline: 0937670722 - 0389 667 517 để được tư vấn nhé.