CHIA SẺ

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

CÂY GIỐNG XOÀI CÁT HÒA LỘC GIÁ BAO NHIÊU?

Xoài Cát Hòa Lộc dễ trồng và dễ nhân giống vì thế người trồng cây có thể tự ghép cành để trồng hoặc các vườn ươm ghép cành hàng loạt để bán. Bà con nhà vườn có nhu cầu Mua Cây Giống có thể liên hệ với vườn ươm gần nhất. Giá Cây Xoài Cát Hòa Lộc Giống giao động từ 20.000 -300.000 đ tùy vào kích thước cây giống.


Cây Xoài Cát Hòa Lộc Giống

Giá Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc bao nhiêu?

Tìm kiếm cụm từ “ Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc giá bao nhiêu?” trên Google Bà con có thể thấy có nhiều nơi rao bán Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc với nhiều loại kích thước và giá thành khác nhau.

Có vườn ươm rao bán Cây Xoài Giống với chiều cao cây 1,8m giá 300.000 đ, Vườn ươm khác thì giao bán cây giống kích thước 1m có giá 50.000 đ. Một vườn ươm khác lại rao bán Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc có đường kính gốc là 1,2 cm, và khoảng cách đến mắt ghép là 20cm với giá 20.000 đ.


Giá Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc bao nhiêu

Không chỉ vậy, Giá Cây Xoài Cát Hòa Lộc còn thay đổi theo mùa vụ, nếu khách hàng mua cây vào mùa mưa (mùa trồng cây) từ tháng 5-7 thì giá cây giống thường tăng 1-2 giá so với bình thường.

Lưu ý khi Mua Cây Giống Xoài cát Hòa Lộc

Khi đi mua Cây Giống Xoài Cát Hòa Lộc Bà con nên chọn những vườn ươm uy tín chất lượng, để chắc chắn Bà con nên đến thăm trực tiếp vườn cây xem cây giống và thỏa thuận giá. Bà con nên tham khảo báo giá của ít nhất 3 vườn ươm trước khi quyết định mua cây.


Lưu ý khi Mua Cây Giống Xoài cát Hòa Lộc

Hoặc Bà con có thể tham khảo địa chỉ Mua Cây Giống uy tín là Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Tại đây, Chúng tôi có Cây Xoài Cát Hòa Lộc Giống với mọi kích thước mọi số lượng.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây giống trên cả nước, với tiêu chí “ Cây giống chất lượng đảm bảo- giao hàng nhanh- giá cả hợp lý” từ lâu đã được Bà con nhà vườn khắp cả nước tin tưởng.